Tháng Tám 28, 2020

Vien tham my diva là hệ thống thẩm mỹ và chăm sóc sắc đẹp hiện đại và cao cấp, với sứ mệnh cung cấp các dịch vụ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu. Lấy chất lượng dịch vụ làm mục tiêu cốt lõi để tồn tại, chúng tôi luôn cam kết mang đến cho khách hàng những quy trình dịch vụ với công nghệ thẩm mỹ tiên tiến và hiện đại nhất, giúp chị em phụ nữ có cơ hội sử dụng dịch vụ thẩm mỹ đạt chuẩn Hàn Quốc ngay tại Việt Nam.
Viện thẩm mỹ Diva

Viện thẩm mỹ Diva

Chặng đường phát triển

Trong suốt hơn 5 năm hình thành và phát triển, hiện tại Vien tham my diva đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu đối với khách hàng khu vực miền Nam nói chung và một số tỉnh thành khu vực miền Đông nói riêng với hệ thống hơn 40 cơ sở. Chúng tôi vẫn luôn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt và từng bước phát triển hệ thống rộng khắp cả nước với mong muốn là địa điểm làm đẹp xứng đáng để chị em phụ nữ lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc hoàn hảo.
Với đội ngũ bác sĩ giỏi, được đào tạo bài bản, chuyên nghiệp và giàu kinh nghiệm, luôn tích cực học hỏi tiếp thu những công nghệ và phương pháp làm đẹp mới nhất trên thế giới với mong muốn đem đến cho khách hàng vẻ đẹp hoàn hảo nhất.
Chặng đường phát triển của viện thẩm mỹ Diva

Chặng phát triển của viện thẩm mỹ Diva

Chất lượng dịch vụ hoàn hảo

Với mục tiêu luôn hướng đến sứ mệnh “sự hài lòng của khách hàng là nền tảng cho sự phát triển của chúng tôi”. Vien tham my diva luôn cập nhật công nghệ hiện đại nhất và cung cấp đầy đủ các dịch vụ trong lĩnh vực làm đẹp như điều trị sẹo rỗ bằng máy Laser Fractional CO2, phun thêu thẩm mỹ, điều trị nám, tàn nhang với công nghệ laser Yag của Mỹ, công nghệ giảm béo Thermarax Plus, triệt lông vĩnh viễn không gây đau rát bằng công nghệ Dioed Laser,…

Tầm nhìn tương lai

Đến với Vien tham my diva khách hàng sẽ luôn an tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý phù hợp với mọi đối tượng khách hàng. Chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng dù là nhỏ nhất trên toàn hệ thống của Diva.
Ngay từ những ngày đầu thành lập, Vien tham my diva đã định hướng phát triển thành hệ thống viện thẩm mỹ lớn nhất cả nước cả về quy mô và chất lượng dịch vụ. Từ đó định hướng thúc đẩy các khâu từ thăm khám, tư vấn và chăm sóc khách hàng đến thực hiện dịch vụ ngày một vững chắc hơn trên bước đường khẳng định thương hiệu Diva trong lòng khách hàng.
Tầm nhìn của viện thẩm mỹ Diva

Tầm nhìn của viện thẩm mỹ Diva

Hệ thống cơ sở lớn nhất Việt Nam

Trong suốt quá trình hình thành và phát triển, chúng tôi không ngừng mở rộng cơ sở để phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng lớn của khách hàng. Hiện nay, các chị em phụ nữ có thể dễ dàng tiếp cận với những dịch vụ làm đẹp của chúng tôi thông qua các cơ sở trên toàn quốc.
 
CÔNG TY TNHH VIỆN THẨM MỸ DIVA
Mã số doanh nghiệp: 5801 358 357
Trụ sở chính: Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 1900 63 34 96
Email: info@vienthammydiva.vn