Tháng Bảy 15, 2021

Điều trị sẹo lõm là vấn đề mà rất nhiều người quan tâm, nhằm giải quyết triệt để các vết sẹo trên mặt gây mất thẩm mỹ. Vậy bạn đã biết đâu là địa chỉ thẩm mỹ viện trị sẹo lõm tốt nhất hiện nay chưa? Cùng tìm hiểu qua bài viết bên dưới ngay nhé

Nguyên nhân gây nên sẹo lõm

Sẹo lõm (hay còn gọi là sẹo rỗ) được hình thành do sự thiếu hụt của collagen trong quá trình phục hồi các vết thương. Do đó dẫn đến việc xuất hiện các vết lõm sâu với hình dạng và kích thước khác nhau. 

Sẹo lõm xuất hiện trên gương mặt gây ảnh hưởng thẩm mỹ, gây tâm lý tự ti, ngại giao tiếp với mọi người xung quanh. Trong khi đó, việc điều trị sẹo lõm cũng không hề dễ dàng, nhất là đối với các vết sẹo lâu năm. 

dieu-tri-seo-lom

Nguyên nhân gây nên sẹo lõm

Tiêu chí để chọn viện thẩm mỹ trị sẹo lõm uy tín

Thay vì áp dụng phương pháp điều trị sẹo lõm dân gian tại nhà, hoặc sử dụng các loại kem, thuốc trị sẹo, hiện nay, rất nhiều người lựa chọn tìm đến các thẩm mỹ viện trị sẹo lõm để giúp mang lại kết quả thẩm mỹ tốt hơn, giải quyết triệt để tình trạng sẹo. 

Tuy nhiên, bạn cần lưu ý một số tiêu chí sau đây để lựa chọn được thẩm mỹ viện trị sẹo lõm tốt nhất, tránh các địa chỉ kém chất lượng, không những không mang lại hiệu quả mà còn ảnh hưởng đến sức khỏe làn da. 

dieu-tri-seo-lom

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia nhiều kinh nghiệm

✓ Thẩm mỹ viện trị sẹo lõm có giấy phép hoạt động 

✓ Ứng dụng công nghệ, trang thiết bị hiện đại

✓ Đội ngũ chuyên gia dày dặn kinh nghiệm 

Viện thẩm mỹ DIVA – địa chỉ điều trị sẹo lõm tốt nhất 

Trên thị trường hiện nay, rất nhiều cơ sở thẩm mỹ được xây dựng nhằm đáp ứng nhu cầu làm đẹp rộng rãi của các chị em. Trong đó, Viện thẩm mỹ DIVA tự hào là địa chỉ thẩm mỹ viện trị sẹo lõm tốt nhất, giúp mang lại hiệu quả điều trị cao cho khách hàng. 

Viện thẩm mỹ DIVA là một trong số ít những thẩm mỹ viện chuyên trị sẹo lõm được Bộ Y tế cấp giấy phép hoạt động, đảm bảo đáp ứng các tiêu chuẩn khắt khe sau khi trải qua quá trình kiểm tra nghiêm ngặt. 

dieu-tri-seo-lom

Viện thẩm mỹ Diva địa chỉ trị sẹo lõm uy tín

Ứng dụng công nghệ trị sẹo lõm tiên tiến

Tại Viện thẩm mỹ DIVA hiện đang ứng dụng công nghệ Laser CO2 Fractional để điều trị sẹo lõm, sẹo rỗ, mang lại hiệu quả tối ưu đối với mọi khách hàng. 

Công nghệ Laser CO2 Fractional sử dụng tia laser với bước sóng 10.600nm, tác động trực tiếp và sâu vào tầng hạ bì vùng sẹo rỗ, sẹo lõm, nhằm kích thích tăng sinh collagen bên dưới giúp lấp đầy vùng sẹo nhanh chóng.

Công nghệ Laser CO2 Fractional đã được tổ chức FDA chứng nhận đảm bảo an toàn và mang lại hiệu quả rõ rệt khi áp dụng điều trị sẹo rỗ cho khách hàng, mang lại làn da tươi tắn, không khuyết điểm.

dieu-tri-seo-lom

Công nghệ điều trị sẹo tiên tiến nhất

Hiệu quả loại bỏ sẹo rỗ lên đến 98%.

Khả năng điều chỉnh bước sóng phù hợp với từng vị trí. 

Không gây đau rát, khó chịu, không làm tổn thương da, không để lại sẹo. 

Thời gian thực hiện nhanh, không cần nghỉ dưỡng.

Hiệu quả thẩm mỹ duy trì lâu dài, không lo tái sẹo trở lại. 

Đội ngũ bác sĩ, chuyên gia thẩm mỹ hàng đầu

Tại Viện thẩm mỹ DIVA quy tụ một đội ngũ hơn 200 bác sĩ, chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ, da liễu, với trình độ chuyên môn cao, kinh nghiệm dày dặn nhằm đảm bảo an toàn và đạt hiệu quả cao trong quá trình điều trị. 

Các chuyên gia luôn không ngừng cập nhật các kiến thức mới, xu hướng, công nghệ làm đẹp tân tiến nhằm đáp ứng nhu cầu thẩm mỹ của mọi khách hàng, mang lại vẻ đẹp toàn diện, tự tin tỏa sáng. 

Trang thiết bị, máy móc hiện đại

Bên cạnh công nghệ Laser CO2 Fractional hiện đại, đội ngũ bác sĩ chuyên môn cao, khách hàng thực hiện trị sẹo tại Viện thẩm mỹ DIVA còn được trải nghiệm các hệ thống máy móc, thiết bị tiên tiến, được nhập khẩu trực tiếp từ nước ngoài. 

dieu-tri-seo-lom

Máy móc trang thiết bị hiện đại nhất hiện nay

Hình ảnh khách hàng trước và sau khi điều trị sẹo lõm tại Viện Thẩm Mỹ Diva

dieu-tri-seo-lom

Khách trước và sau khi điều trị sẹo lõm

Viện thẩm mỹ Diva – Địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ phun xăm thẩm mỹ đẹp, chất lượng hàng đầu tại Việt Nam với đầy đủ các dịch vụ như: điêu khắc chân mày, khử thâm môi, phun môi collagen, Phủ bóng nano, Vi kim tảo biển, Trị mụn, trị nám… Xem thêm các dịch vụ của Viện thẩm mỹ DIVA tại:

– Hotline đặt lịch & Tư vấn: 1900 6689

– Website: https://vienthammydiva.vn/

– Email: info@vienthammydiva.vn