Tháng Mười Hai 11, 2020

8g00 sáng ngày 11/12/2020, Viện thẩm mỹ DIVA Dĩ An – Bình Dương chính thức được khai trương. Đây là sự kiện hoành tráng mở đầu tháng 12 nhận được rất nhiều sự quan tâm, mong đợi từ khách hàng.

Mở rộng hệ thống chi nhánh thứ 57 – Viện thẩm mỹ DIVA Dĩ An

Với mong muốn mang đến những dịch vụ làm đẹp chuẩn 5 sao đến gần hơn với khách hàng tại khu vực Dĩ An – Bình Dương, Viện thẩm mỹ DIVA đã quyết định mở rộng hệ thống với chi nhánh thứ 57 – tọa lạc tại số 104 Nguyễn An Ninh, P. Dĩ An, Tp. Dĩ An , Tỉnh Bình Dương.

Tưng bừng khai trương Viện thẩm mỹ DIVA Dĩ An – cơ sở thẩm mỹ đạt chuẩn Quốc tế

Được biết đến là chuỗi hệ thống thẩm mỹ hàng đầu Việt Nam cả về quy mô và chất lượng, sự kiện khai trương lần này của Viện thẩm mỹ DIVA đã thu hút được sự quan tâm của rất nhiều khách hàng. 

Rất đông khách hàng đã đến tham dự sự kiện khai trương chi nhánh

Đến với Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ được trải nghiệm một không gian làm đẹp sang trọng, được đầu tư kỹ lưỡng, nâng cấp hệ thống tốt hơn rất nhiều. Bên cạnh đó là hệ thống trang thiết bị vô cùng hiện đại, nhập khẩu trực tiếp từ các nhà cung cấp uy tín hàng đầu trên thế giới. 

Viện thẩm mỹ DIVA Dĩ An – không gian làm đẹp sang trọng đẳng cấp.

Hàng trăm khách hàng đã lựa chọn Viện thẩm mỹ DIVA để tân trang nhan sắc

Ngoài ra, khi đến với Viện thẩm mỹ DIVA, khách hàng sẽ nhận được sự tư vấn, chăm sóc nhiệt tình của đội ngũ chuyên gia, chuyên viên có kiến thức chuyên môn cao, kinh nghiệm nhiều năm trong nghề.

Đội ngũ chuyên gia, chuyên viên tư vấn cho khách hàng

Định hướng tương lai của Viện thẩm mỹ DIVA là trở thành chuỗi thẩm mỹ viện chuẩn Quốc tế hàng đầu Việt Nam, mang đến những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao với mức chi phí phải chăng.
Sự ra đời của chi nhánh thứ 57 chính là sự khẳng định vị thế của Viện thẩm mỹ DIVA trên thị trường Việt Nam, cũng như đánh dấu bước tiến đưa thương hiệu Việt sánh vai với các thương hiệu thẩm mỹ khác trên thị trường Quốc tế. 

Khai trương vàng – Ngàn ưu đãi dành tặng riêng khách hàng

Trong buổi lễ Khai trương Viện thẩm mỹ DIVA Dĩ An, khách hàng sẽ nhận được hàng loại chương trình ưu đãi làm đẹp cực kỳ hấp dẫn, diễn ra duy nhất trong ngày 11/12


-50% tất cả dịch vụ làm đẹp .
Miễn phí xử lý mày hỏng .
Miễn phí xử lý môi thâm.
Miễn phí phun mí mắt .

Đây là cơ hội đặc biệt để khách hàng trải nghiệm các dịch vụ làm đẹp chuẩn 5 sao, ứng dụng các công nghệ tiên tiến nhất tại Viện thẩm mỹ DIVA. 

Khách hàng trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp chất lượng cao

Ngoài ra, tại sự kiện khai trương lần này, khách hàng còn có cơ hội bốc thăm trúng thưởng những quà tặng hấp dẫn như ưu đãi miễn phí dịch vụ, voucher giảm giá và các phần quà giá trị khác như : xe vespa, lò vi sóng, máy giặt. 

Những phần quà hấp dẫn tại buổi lễ khai trương Viện thẩm mỹ DIVA Dĩ An

Khách hàng may mắn nhận ưu đãi miễn phí làm đẹp

Ưu đãi miễn phí làm đẹp trao tay khách hàng

Khách hàng bốc thăm trúng thưởng lò vi sóng

Khách hàng bốc thăm trúng món quá giá trị nhất trong ngày khai trương

Cùng xem lại những hình ảnh đẹp tại buổi lễ khai trương Viện thẩm mỹ DIVA Dĩ An









Không chỉ dừng lại ở chi nhánh thứ 57, Viện thẩm mỹ DIVA hứa hẹn sẽ tiếp tục mở rộng hệ thống phủ khắp đất nước Việt Nam, trở thành địa chỉ chăm sóc sắc đẹp hàng đầu mang đến những cơ hội trải nghiệm dịch vụ làm đẹp đạt chuẩn Quốc tế cho khách hàng trên cả nước. Viện thẩm mỹ DIVA – Chuỗi hệ thống thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam! Mọi chi tiết xin liên hệ qua hotline 1900 6689 để được tư vấn và hỗ trợ.