Tháng Mười Một 6, 2019

Nếu bạn đang băn khoăn không biết chọn Spa nào ở Quận 1 để làm đẹp thì bài viết này là vô cùng hữu ích. Cùng Spa Đồng Nai tìm đến các Top spa Quận 1 đang “làm mưa làm gió” nhất hiện nay để thật yên tâm khi đi tân trang nhan sắc nhé!

Rất nhiều spa ra đời phục vụ nhu cầu làm đẹp ngày càng cao của khách hàng, nhất là ở Thành phố lớn như TpHCM. Tuy nhiên, nếu chưa từng trải nghiệm hoặc không được giới thiệu thì chắc chắn chị em sẽ gặp vấn đề khó khăn trong việc tìm spa cho riêng mình.
Với mong muốn tất cả chị em đều có cơ hội làm đẹp để tự tin hơn về bản thân mình, Spa Đồng Nai đã khảo sát và chọn lọc Top spa Quận 1 tốt nhất hiện nay. Tham khảo và lưu lại ngay nhé:

1. Bông Spa 

Top spa Quận 1 khiến chị em đứng ngồi không yên 1

Top spa Quận 1 không thể không nhắc đến Bông spa


Mở đầu danh sách Top spa Quận 1 là Bông Spa, spa này có thiết kế ấm cúng, thanh lịch và sang trọng. Không gian thư giãn dịu nhẹ với các yếu tố thiên nhiên và mang hơi thở Phương Đông, mang đến cảm giác dễ chịu, an nhiên trong tâm hồn. Dịch vụ thư giãn, trị liệu có rất nhiều combo, phục vụ cho khách hàng đi 1 người hoặc đi nhóm nhiều người, hệ thống phòng xông hơi ướt thuốc nam, xông hơi đá muối Hymalaya sẽ mang đến cho bạn những trải nghiệm rất thú vị.

Địa chỉ: 8A1 Nguyễn Cảnh Chân, P. Nguyễn Cư Trinh, Quận 1, TP. HCM

2. Blue Moon Spa

Blue Moon Spa cũng là một cái tên quen thuộc của chị em ở Quận 1, thiên đường chăm sóc sắc đẹp này sẽ mang đến cho bạn vô vàn giải pháp tân trang nhan sắc. Để có được tên tuổi như bây giờ, Blue Moon Spa đã không ngừng nâng cao chất lượng dịch vụ, mang những giá trị hoàn hảo nhất từ sản phẩm phục vụ đến phong thái phục vụ khách hàng của đội ngũ nhân viên. Đây là một trong những spa “an toàn” mà chị em có thể yên tâm tìm đến.
Địa chỉ: 32 Đồng Khởi, Quận 1, TP. HCM
Top spa Quận 1 khiến chị em đứng ngồi không yên 2

Blue Moon cũng là một thiên đường làm đẹp đáng tin cậy

3. Glow Spa – A Boutique Spa

Luôn nằm trong Top spa Quận 1 có tiếng tăm nhất, Glow Spa – A Boutique Spa mang đến giải pháp tuyệt vời cho chị em khi cảm thấy cần được phục hồi sức khỏe, chăm sóc làn da, vóc dáng. Các chuyên viên thẩm mỹ tại đây sẽ giúp bạn tìm lại nét trẻ trung, tươi sáng cho làn da với các công nghệ chăm sóc da chuyên sâu. Không gian ở đây cũng rất lý tưởng cho việc thư giãn, tìm lại cảm hứng với cuộc sống và công việc cho những người bận rộn, gặp nhiều áp lực, stress. Với trang thiết bị hiện đại cùng các dịch vụ chăm sóc da kết hợp với những dòng mỹ phẩm đến từ những thương hiệu nổi tiếng chắc chắn sẽ khiến bạn ấn tượng khi sử dụng các dịch vụ tại đây.
Địa chỉ: 129A Nguyễn Huệ, Quận 1, TP. HCM

4. Diva Spa

Top spa Quận 1 khiến chị em đứng ngồi không yên 3

Viện Thẩm mỹ Diva Spa danh tiếng nhất nhì ở khu vực phía Nam


Thương hiệu Spa cũng được nhiều người nhắc đến là Diva Spa, đây là địa chỉ làm đẹp có thế mạnh ứng dụng công nghệ hiện đại vào các sản phẩm dịch vụ của mình. Bên cạnh đó không gian được thiết kế rất sang trọng, đẳng cấp khiến các chị em vô cùng thích thú khi check in trải nghiệm. Tuy chưa có cơ sở ở Quận 1, nhưng Diva Spa có đến hơn 30 cơ sở ở miền Nam, riêng ở TpHCM có đến 3 cơ sở, bạn sẽ không khó khăn trong việc tìm địa chỉ.

Hy vọng thông tin các địa chỉ Top spa Quận 1 trên đây sẽ giúp chị em và những người bạn thân thiết của mình có điểm làm đẹp tin cậy mà không cần phải mất thời gian tìm kiếm. Chúc cho chị em luôn xinh đẹp và rạng ngời