Tháng Năm 8, 2020

Phẫu thuật thẩm mỹ là chuyên ngành y học về làm đẹp, mang lại cho khách hàng một diện mạo mới, một cuộc sống mới, một tương lai mới. Và thẩm mỹ viện Diva là lựa chọn hàng đầu của nhiều khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp.

Việc lựa chọn một bệnh viện thẩm mỹ uy tín hay một viện thẩm mỹ để tiến hành phẫu thuật là cực kì quan trọng đối với các tín đồ làm đẹp. Bởi khi tiến hành phẫu thuật là họ đã trao cả sự sống và tương lai vào tay bác sĩ. Hiểu rõ được tầm quan trọng này, suốt hơn nhiều năm hoạt động, thẩm mỹ viện Diva luôn cố gắng không ngừng nghỉ để mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời nhất cũng như cơ hội “lột xác” để bắt đầu những chặng đường mới phía trước. Nổi bật lên trong ngành “công nghiệp dao kéo”, đây chính là một trong số các thẩm mỹ viện uy tín ở Việt Nam được nhiều khách hàng tin tưởng lựa chọn.

Diva uy tín với nhiều năm dẫn đầu lĩnh vực làm đẹp

Đối với ngành phẫu thuật thẩm mỹ, một cơ sở uy tín quyết định đến 95% sự thành công cho ca phẫu thuật. Kết quả có thành công hay thất bại phụ thuộc rất nhiều vào sự tận tâm của viện thẩm mỹ.
Suốt hơn một thập kỉ qua Diva – một trong số các thẩm mỹ viện luôn dẫn đầu trong lĩnh vực làm đẹp. Đây là cái tên bảo chứng cho sự chuyên nghiệp, kinh nghiệm và tiên tiến bậc nhất. Những dịch vụ làm đẹp tại Diva luôn là những công nghệ hiện đại nhất tại các “thiên đường dao kéo” như Hàn Quốc, Hoa Kỳ…, được chuyển giao độc quyền về Việt Nam.
Với chuỗi hệ thống cơ sở làm đẹp đạt tiêu chuẩn quốc tế Diva hội tụ đủ những điều kiện để trở thành một địa chỉ thẩm mỹ viện uy tín nhất Việt Nam của các tín đồ làm đẹp.

Diva nổi tiếng với đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm

Yếu tố quan trọng nhất tạo nên sức hút cũng như sự tin tưởng của khách hàng dành cho Diva chính là đội ngũ bác sĩ thẩm mỹ uy tín, có trình độ tay nghề cao, nhiều năm kinh nghiệm trong ngành thẩm mỹ.
100% đội ngũ y bác sĩ tại thẩm mỹ viện Diva đều tốt nghiệp loại khá và giỏi tại các trường đại học y danh tiếng, từng tu nghiệp nhiều năm tại các bệnh viện lớn trong và ngoài nước như Pháp, Mỹ, Nhật Bản, Hàn Quốc…

Thẩm mỹ quốc tế Diva

Diva với Cơ sở vật chất đạt tiêu chuẩn 5 sao

Luôn nắm bắt được tâm lí của phái đẹp đó là được chăm sóc và nâng niu trong một không gian dễ chịu nhất, thư thái nhất, Diva sở hữu thiết kế xa hoa, sang trọng mang đẳng cấp thượng lưu với các khu dịch vụ theo phong cách hoàng gia, tạo cảm giác tuyệt vời nhất khi khách hàng đến để trải nghiệm những dịch vụ làm đẹp cao cấp.
Nếu bạn đang muốn tìm một địa chỉ làm đẹp chất lượng bậc nhất hiện nay hãy đến ngay với thẩm mỹ viện Diva nhé!
CÔNG TY TNHH VIỆN THẨM MỸ DIVA
Mã số doanh nghiệp: 5801 358 357
Trụ sở chính: Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 1900 63 34 96
Email: info@vienthammydiva.vn