Tháng Sáu 20, 2020

Nhờ ứng dụng những trang thiết bị làm đẹp hiện đại cùng với đó là không gian sang trọng, Thẩm mỹ viện Diva chuẩn năm sao trở thành địa chỉ yêu thích của nhiều chị em phụ nữ.
Với những tín đồ yêu làm đẹp thẩm mỹ lâu năm thì không ai là không biết đến Thẩm mỹ viện Diva – thẩm mỹ viện uy tín nhất Sài Gòn. Hiện tại, Diva là địa chỉ được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để làm đẹp mỗi khi có nhu cầu.

Tham-my-vien-diva-chuan-nam-sao-uy-tin-cho-moi-khach-hang

Diva là địa chỉ được rất nhiều chị em phụ nữ lựa chọn để làm đẹp mỗi khi có nhu cầu.


Ngày nay, việc tân trang nhan sắc không chỉ đơn giản là đẹp mà còn phải đảm bảo sức khỏe. Nhu cầu về dịch vụ làm đẹp thông minh, ít xâm lấn lại biết ứng dụng những công nghệ khoa học kỹ thuật cao ngày càng có chiều hướng gia tăng. Nắm bắt được nhu cầu của đông đảo chị em, Diva chuẩn năm sao ra đời và hoạt động dựa trên nền tảng công nghệ làm đẹp hiện đại.
Đánh giá về chất lượng dịch vụ tại Thẩm mỹ viện Diva

1.      Đội ngũ chuyên gia, y bác sĩ giàu chuyên môn

Có thể thấy rằng, với quy mô cao cấp chuẩn 5 sao của mình, thẩm mỹ viện Diva là nơi tuyển chọn khá là gắt gao. Ở đây, những bác sĩ có chuyên môn cao và tốt nghiệp tại các trường đại học nổi tiếng hàng đầu trong lĩnh vực thẩm mỹ. Không những vậy, đội ngũ chuyên viên cũng được chú trọng để đào tạo về mặt chuyên môn, phong thái và cách phục vụ. Các khách hàng đến với Thẩm mỹ viện Diva luôn được đảm bảo sẽ được trải nghiệm dịch vụ một cách chất lượng nhất.

2.      Chất lượng dịch vụ

Thẩm mỹ viện Diva cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp đến với khách hàng. Bên cạnh thế mạnh về dịch vụ thì ở đây còn được đầu tư về các trang thiết bị công nghệ tiên tiến để đảm bảo mang đến kết quả điều trị an toàn, hiệu quả, mang đến diện mạo xinh đẹp và sự tự tin cho mọi khách hàng. Mỗi khách hàng đến với Diva luôn được giới thiệu về các thiết bị làm đẹp mới nhất.

Tham-my-vien-diva-chuan-nam-sao-uy-tin-cho-moi-khach-hang

Thẩm mỹ viện Diva cung cấp rất nhiều dịch vụ làm đẹp đến với khách hàng

3.      Giá cả dịch vụ

Mỗi một dịch vụ sẽ tương ứng với mỗi mức giá khác nhau, chúng phụ thuộc vào quy trình, độ khó, thời gian, phương pháp tác động,…. Toàn bộ mọi dịch vụ sẽ được cung cấp giá chính xác và niêm yết tại bảng giá của thẩm mỹ viện để mang lại sự minh bạch và rõ ràng cho khách hàng, đồng thời khách hàng dễ dàng có thể chọn lựa cho mình phù hợp với điều kiện.
Qua những yếu tố trên một lần nữ khẳng định Diva là nơi lựa chọn uy tín và chất lượng cho tất cả các khách hàng khi có nhu cầu làm đẹp.
CÔNG TY TNHH VIỆN THẨM MỸ DIVA
Mã số doanh nghiệp: 5801 358 357
Trụ sở chính: Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 1900 63 34 96
Email: info@vienthammydiva.vn