Tháng Chín 1, 2020

Yếu tố then chốt quyết định tới 90% thành công của 1 ca thẩm mỹ chính là chất lượng của dịch vụ làm đẹp. Thấu hiểu được giá trị đó, Thẩm mỹ quốc tế diva đặc biệt chú trọng xây dựng đội ngũ hơn 200 bác sĩ, chuyên gia giỏi, tâm huyết với nghề phục vụ cho toàn bộ hệ thống Diva ở khắp các tỉnh thành.
thẩm mỹ quốc tế diva

Các bác sĩ thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn thông qua các khóa tập huấn, hội thảo khoa học, chuyển giao công nghệ.

Dịch vụ tốt thôi chưa đủ, phải được thực hiện bởi những con người giỏi chuyên môn

Tại Diva, các bác sĩ thường xuyên cập nhật kiến thức chuyên môn thông qua các khóa tập huấn, hội thảo khoa học, chuyển giao công nghệ,…Nhạy bén trong việc nắm bắt xu hướng thẩm mỹ áp dụng vào từng dịch vụ nhằm mang đến kết quả thẩm mỹ hoàn hảo nhất cho khách hàng.
Đặc biệt, khách hàng sẽ cảm nhận được phong cách phục vụ chuyên nghiệp từ các khâu: đặt lịch, tiếp đón, thăm khám miễn phí, tri ân khách hàng. Bộ phận chăm sóc khách hàng sẵn sàng giải đáp mọi thắc mắc của bạn một cách chi tiết.
Đội ngũ kỹ thuật viên tại Thẩm mỹ quốc tế diva được tuyển chọn từ những cá nhân có thành tích, bằng cấp về đào tạo y học, y tá, điều dưỡng và có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực làm đẹp. Do thường xuyên cập nhật, nâng cấp trang thiết bị, đội ngũ kỹ thuật viên tại Diva thường xuyên được tham gia các khóa hướng dẫn sử dụng máy móc, tập huấn nghiêm ngặt trước khi thực hiện dịch vụ cho khách hàng.
Gây ấn tượng với khách hàng từ cái nhìn đầu tiên chính là nụ cười thân thiện, cử chỉ gần gũi và không kém phần duyên dáng của đội ngũ chuyên viên tư vấn. Những điều đó chắc chắn sẽ làm bạn hài lòng khi đến với  thẩm mỹ Diva.
Ngoài ra, đội ngũ chuyên viên cũng thường xuyên được tham gia các khóa học nâng cao trình độ, hướng dẫn sử dụng trang thiết bị hiện đại, làm việc với các bác sĩ, chuyên gia nước ngoài để tăng cường kiến thức để phục vụ khách hàng tốt hơn nữa.
thẩm mỹ quốc tế diva

Với đội ngũ các bác sĩ tại Diva, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn, sự hài lòng cũng như kết quả thẩm mỹ tinh tế, đẹp tự nhiên.

Khách hàng sẽ luôn an tâm về chất lượng dịch vụ, giá cả hợp lý phù hợp nhất

Chúng tôi cam kết đem đến sự hài lòng tuyệt đối cho khách hàng dù là nhỏ nhất trên toàn hệ thống của Thẩm mỹ quốc tế diva. Với đội ngũ các bác sĩ tại Diva, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm về độ an toàn, sự hài lòng cũng như kết quả thẩm mỹ tinh tế, đẹp tự nhiên. Chúng tôi tự hào đã mang đến cho 5 triệu khách hàng diện mạo mới đẹp toàn diện.
Thẩm mỹ quốc tế diva nắm bắt nhanh chóng xu hướng làm đẹp trên thế giới, luôn tiên phong ứng dụng các công nghệ thẩm mỹ HOT đáp ứng nhu cầu làm đẹp khắt khe của đông đảo khách hàng. Với đội ngũ bác sĩ giỏi, công nghệ thẩm mỹ hiện đại bậc nhất Diva đã và đang là địa chỉ thẩm mỹ uy tín, tin cậy được hơn 5 triệu khách hàng tin chọn.
Trong suốt hơn 5 năm hình thành và phát triển, hiện tại Diva đã trở thành địa điểm làm đẹp uy tín hàng đầu đối với khách hàng khu vực miền Nam nói chung và một số tỉnh thành khu vực miền Đông nói riêng. Diva vẫn luôn không ngừng hoàn thiện về mọi mặt và từng bước phát triển hệ thống rộng khắp cả nước với mong muốn là địa điểm làm đẹp xứng đáng để chị em phụ nữ lựa chọn và gửi gắm niềm tin thay đổi nhan sắc hoàn hảo.
Thông tin liên hệ:
CÔNG TY TNHH VIỆN THẨM MỸ DIVA
Trụ sở chính: Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 1900 63 34 96
Email: info@vienthammydiva.vn