Tháng Tám 25, 2020

Người xưa thường nói “Tốt gỗ hơn tốt nước sơn”, thế nhưng với thời đại ngày nay, để người khác có hứng thú tìm hiểu “gỗ bên trong” tốt thế nào thì trước tiên “nước sơn bên ngoài” phải đẹp trước đã. Và thực sự vậy, nếu bạn sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp thì đó chính là tiền đề giúp cho bạn tự tin hơn, được người khác chú ý hơn, từ đó thuận lợi trong mọi việc hơn. Làm đẹp cho mọi người – đó cũng chính là mục tiêu của Tham my quoc te Diva.

Uy tín tạo nên thương hiệu

Với phương châm đề cao sự an toàn trong các hoạt động làm đẹp lên hàng đầu. Tham my quoc te Diva mang lại sự tin tưởng cao từ khách hàng. Đến với Diva, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ khâu thu thập thông tin, tư vấn, cho lời khuyên đến khi thực hiện các hạng mục làm đẹp. Bạn sẽ vô cùng hài lòng với sự chuyên nghiệp của Diva.
Tham my quoc te Diva quan niệm rằng đẹp phải đi liền với khỏe. Và cũng vì thế, Diva coi trọng và đáp ứng việc tuân thủ quy trình làm đẹp chuẩn mực cũng như Diva là nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên, nhân viên nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phái nữ.

Chất lượng tạo nên đẳng cấp

Tham my quoc te Diva là thương hiệu làm đẹp uy tín nổi bật hiện nay cũng là điều dễ hiểu khi chính địa chỉ làm đẹp này được đầu tư trang thiết bị hiện đại, nhập từ nước ngoài. Với ngành làm đẹp, đòi hỏi các cơ sở làm đẹp phải luôn cập nhật công nghệ làm đẹp mới nhất mới đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của phái nữ ngày càng tăng cao như hiện nay, và Tham my Diva đã đáp ứng được yêu cầu đó một cách hoàn hảo.
Một điểm mạnh khác góp phần xây dựng hình ảnh Diva công nghệ hiện đại đó chính là việc ứng dụng công nghệ cao vào trong quá trình làm đẹp, tập trung đầu tư vào những dịch vụ làm đẹp cao cấp không phẫu thuật, không xâm lấn.  Với đa dạng các loại hình dịch vụ làm đẹp, Diva hứa hẹn là nơi phục vụ nhu cầu làm đẹp của khách hàng tốt nhất, từ đó mang đến cho chị em vẻ ngoài tươi xinh, rạng rỡ, trẻ trung.

Địa chỉ lấy lại làn da “không tuổi” cho phái đẹp

Bước qua độ tuổi trên 30, làn da của chị em phụ nữ dần mất đi độ đàn hồi cũng như sự trẻ trung, mịn màng thời đôi mươi. Nếu không kịp thời chăm sóc để giảm sự lão hóa da thì càng để lâu làn da càng nám sạm, nhăn nheo, kém sắc và xấu dần theo thời gian.
Để xua đi những nỗi lo trên cho chị em phụ nữ, tham my quoc te Diva cho ra đời phương pháp Chăm sóc da chuyên sâu vô cùng hiệu quả. Chăm sóc da chuyên sâu là bí quyết hoàn bảo cho bạn làn da căng mướt, hồng hào và khỏe mạnh từ sâu bên trong. Việc chăm sóc da cẩn thận và đúng cách giúp đẩy lùi các dấu hiệu lão hóa, duy trì thanh xuân cho làn da không tuổi.
Diva Spa

Quy trình chăm sóc da chuyên sâu tại Viện thẩm mỹ DIVA

Liệu trình chăm sóc da tại DIVA gồm các bước cơ bản sau:
Bước 1: Làm sạch da mặt
Chuyên viên tiến hành tẩy trang (nếu có trang điểm), dùng sữa rửa mặt phù hợp với loại da của khách hàng để loại bỏ bụi bẩn, dầu nhờn trên da.
Bước 2: Tẩy tế bào chết
Tùy vào loại da, chuyên viên sẽ sử dụng kem tẩy tế bào chết thảo mộc để loại bỏ tế bào già cỗi, lớp sừng trên da, làm sạch sâu các độc tố, bã nhờn còn đọng lại trên da.
Bước 3: Xông hơi, tiến hành hút dầu và bã nhờn
Khách hàng được xông mặt, giúp lỗ chân lông giãn nở, thông thoáng, hỗ trợ việc đẩy dầu nhờn dưới da, giúp da hấp thụ dưỡng chất hiệu quả.
Bước 4: Massage da mặt
Sau khi bước xông hơi, chuyên viên sẽ thoa kem dưỡng kết hợp với massage da mặt, tạo cảm giác thoải mái, thư giãn cho khách hàng. Việc massage cũng sẽ giúp kích thích sự tuần hoàn của mạch máu dưới da, đánh thức các tế bào, giúp da hồng hào, tươi trẻ và tràn đầy sức sống.

Bước 5: Phun Oxy tươi
Chuyên viên sử dụng Oxy tươi để làm sạch sâu, giúp da được “thở” và trở nên khỏe mạnh từ bên trong, ngăn ngừa hiệu quả tiền trình lão hóa ở da.
Bước 6: Đi tinh chất Serum 
Serum được đưa vào da bằng máy điện di, giúp da hấp thụ dễ dàng, không bị dư thừa như khi thoa, bôi. Lượng vitamin mà da có được sau một liệu trình nhiều hơn gấp 30 lần so với phương pháp thông thường.
Bước 7: Đắp mặt nạ
Chuyên viên sẽ lựa chọn loại mặt nạ dưỡng phù hợp với khách hàng.
Bước 8: Bảo vệ da
Khách hàng sẽ được rửa mặt sạch sẽ sau khi đắp mặt nạ. Trước khi kết thúc liệu trình, chuyên viên sẽ bôi kem dưỡng giúp “khóa” các dưỡng chất lại và bôi kem chống nắng để bảo vệ da cho bạn.