Tháng Hai 12, 2020

Là một trong những địa chỉ làm đẹp chất lượng và có uy tín hiện nay, thẩm mỹ quốc tế Diva luôn là “chỗ dựa” vững chắc cho khách hàng khi muốn lưu mãi nét đẹp thanh xuân. Hãy cùng khám phá vẻ đẹp đẳng cấp của thẩm mỹ viện Diva chuẩn 5 sao qua bài viết này nhé!
Ngay từ những ngày đầu tiên thành lập, bằng chính sự chuyên nghiệp và làm việc bằng cái tâm, cái tầm mà thẩm mỹ quốc tế Diva luôn nhận được sự đánh giá cao từ giới thẩm mỹ, đồng thời luôn nhận được sự ủng hộ tin yêu của khách hàng.

Chất lượng dịch vụ chuẩn 5 sao

Với nhiều năm kinh nghiệm hoạt động trong ngành và đa dạng về các dịch vụ làm đẹp. Có thể thấy rằng thẩm mỹ viện quốc tế Diva luôn có sự đầu tư rất lớn về những công nghệ thẩm mỹ cũng như không gian làm đẹp để mang tới cho khách hàng những trải nghiệm dịch vụ làm đẹp chuẩn 5 sao.
Bên cạnh việc đó, thẩm mỹ quốc tế Diva luôn cố gắng và nỗ lực không ngừng trong việc tìm kiếm và cập nhật thường xuyên hệ thống máy móc, công kỹ kỹ thuật làm đẹp. Đến làm đẹp tại Diva khách hàng có thể hoàn toàn yên tâm về chất lượng dịch vụ bởi tất cả các loại máy móc của chúng tôi đều được cục FDA Hoa Kỳ kiểm định nghiệm ngặt và  chứng nhận về sự an toàn cao.

Phong cách phục vụ chuyên nghiệp

Với mục tiêu lấy sự hài lòng của khách hàng là tiêu chí hàng đầu trong việc hoạt động. Thẩm mỹ quốc tế Diva luôn không ngừng hoàn thiện về chất lượng dịch vụ và cả phong cách phục vụ để mang đến cho khách hàng sự hài lòng tuyệt đối.
Đến với Thẩm mỹ viện quốc tế Diva, khách hàng sẽ được phục vụ bởi đội ngũ chuyên viên chăm sóc khách hàng được đào tạo chuyên nghiệp theo tiêu chuẩn quốc tế, môi trường chuyên biệt. Từ đó tạo cảm giác thân thiện, gần gũi cho quý khách hàng.
Thẩm mỹ viện quốc tế Diva luôn mang đến những lợi ích và giá trị vượt trội, đảm bảo sự hài lòng cho tất cả quý khách hàng.

Đội ngũ bác sĩ hàng đầu

Đặc biệt với nhiều năm hình thành và phát triển, thẩm mỹ quốc tế Diva tự hào là nơi quy tụ của đội ngũ bác sĩ, chuyên gia giàu kinh nghiệm, được tu nghiệp, đào tạo chuyên sâu ở các nước trên thế giới. Vì vậy, Thẩm mỹ Diva luôn đáp ứng được tất cả nhu cầu khắt khe mà khách hàng yêu cầu.
Với 100% bác sĩ thẩm mỹ làm việc tại thẩm mỹ quốc tế Diva đã được cấp phép hành nghề, các bác sĩ ở đây không những có năng lực, trình độ chuyên môn xuất sắc, tay nghề khéo léo mà đặc biệt rất giàu y đức, sự tận tâm, nhiệt huyết với nghề, đem đến cho khách hàng cảm giác thoải mái, yên tâm nhất.
Hãy để thẩm mỹ viện quốc tế Diva đồng hành cùng bạn trên con đường “lưu mãi nét đẹp thanh xuân”!
CÔNG TY TNHH VIỆN THẨM MỸ DIVA
Trụ sở chính: Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 1900 63 34 96
Email: info@vienthammydiva.vn
Website: https://thammyviendiva.vn/