Tháng Chín 4, 2020

Với tiêu chí “đẹp đi đôi với an toàn”, Thẩm mỹ quốc tế diva đã không ngừng phát triển, đầu tư hệ thống trang thiết bị hiện đại; đội ngũ chuyên viên chất lượng được tuyển chọn dựa trên những tiêu chí nghiêm ngặt và trải qua quy trình đào tạo đạt chuẩn quốc tế; cập nhật công nghệ làm đẹp tiên tiến hàng đầu trên thế giới;… tất cả tiêu chí đều đồng nhất trên toàn hệ thống để có thể phục vụ khách hàng tối ưu.

Tư vấn chuyên nghiệp

Sau khi đội ngũ lễ tân tiếp nhận khách hàng, bằng công nghệ chăm sóc khách hàng 4.0 sẽ cập nhật thông tin các nhu cầu của khách hàng. Sau đó, đội ngũ bác sĩ chuyên gia có nhiều năm kinh nghiệm với trình độ chuyên môn cao sẽ đưa ra những tư vấn chính xác và khoa học nhất.
Tư vấn chuyên nghiệp tại thẩm mỹ quốc tế Diva

Tư vấn chuyên nghiệp tại thẩm mỹ quốc tế Diva

Ứng dụng công nghệ vượt trội

Công nghệ và hệ thống máy móc tại đây luôn làm cho khách hàng ấn tượng. Đây không chỉ là hệ thống tân tiến hiện đại mà đều là từ những thương hiệu lớn của quốc tế. Chưa kể, các tiêu chuẩn an toàn của FDA cũng được tuân thủ nghiêm ngặt.
Bên cạnh đó, tại Thẩm mỹ quốc tế diva luôn cập nhật chuyển giao công nghệ hiện đại từ các nước có nền thẩm mỹ phát triển. Từ đó mang đến cho khách hàng cơ hội trải nghiệm những máy móc hiện đại bậc nhất.
Ứng dụng công nghệ tại thẩm mỹ quốc tế Diva

Ứng dụng công nghệ tại thẩm mỹ quốc tế Diva

Trải nghiệm kết quả hoàn hảo

Một trong những sự hài lòng nhất của khách hàng khi làm đẹp tại Thẩm mỹ quốc tế diva đó chính là kết quả nhận được. Mỗi khách hàng khi đến đây đều được tư vấn chi tiết và cụ thể theo từng trường hợp của mỗi người. Và đồng thời, quy trình thẩm mỹ cũng được tiến hành một cách khoa học và an toàn. Tuân thủ theo đúng lộ trình đã được đề ra từ các chuyên gia nhiều kinh nghiệm.
Như vậy, đảm bảo rằng các khuyết điểm sẽ được cải thiện tốt nhất. Tất nhiên, điều cuối cùng là bạn sẽ có được một ngoại hình phù hợp theo đúng ý của bản thân.
Trải nghiệm kết quả hoàn hảo tại thẩm mỹ quốc tế Diva

Trải nghiệm kết quả hoàn hảo tại thẩm mỹ quốc tế Diva

Chăm sóc chu đáo

Sau khi hoàn tất quá trình điều trị dịch vụ, khách hàng sẽ được đội ngũ chuyên viên kỹ thuật thực hiện các chăm sóc liên quan một cách chu đáo nhất. Chúng tôi luôn mang đến cho khách hàng sự tự nhiên, thoải mái nhất. Nhờ đó, họ luôn được trải nghiệm các dịch vụ một cách tốt nhất.
Tất cả những công nghệ làm đẹp hiện đại tại Thẩm mỹ quốc tế diva đều hội tụ đủ 3 yếu tố: Tính an toàn cao – Hiệu quả lâu dài – Đảm bảo thẩm mỹ vượt trội. Từ đó, đem đến sự hài lòng cao nhất cho khách hàng.
 
CÔNG TY TNHH VIỆN THẨM MỸ DIVA
Mã số doanh nghiệp: 5801 358 357
Trụ sở chính: Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 1900 63 34 96
Email: info@vienthammydiva.vn