Tháng Năm 13, 2020

Thẩm mỹ Diva là cơ sở làm đẹp nổi tiếng, được nhiều nghệ sĩ nổi tiếng cũng như khách hàng hướng tới để hoàn thiện bản thân hơn. Nơi đây luôn ứng dụng nhiều công nghệ hàng đầu, tân tiến của Hàn Quốc, thế giới để mang tới kết quả làm đẹp nhanh chóng, chất lượng nhất cho quý khách hàng. Hãy cùng tìm hiểu thêm thật nhiều thông tin xoay quanh địa chỉ này trước khi tới đây làm đẹp qua bài viết dưới đây nhé!

Thẩm mỹ Diva được biết tới là cái tên trụ vững trong ngành làm đẹp tại Việt Nam. Cơ sở hiện đã có thâm niên hoạt động tương đối lâu năm trong nghề, luôn dẫn đầu xu hướng về thẩm mỹ công nghệ cao.
Hiện nay, Diva đã mở rộng các chi nhánh trên toàn quốc để hướng tới khách hàng trên mọi vùng miền một cách toàn diện hơn.
Thương hiệu Diva bắt đầu “tấn công” vào công nghiệp làm đẹp ở Việt Nam từ khá lâu. Trải qua rất nhiều năm hoạt động, với bề dày kinh nghiệm cùng sự “lão luyện” trong nghề cho đến nay khó có thể phủ nhận độ nổi tiếng của cái tên này.
Bắt đầu ra đời với mục tiêu hướng tới vẻ đẹp toàn mỹ cho khách hàng bằng công nghệ cao, thẩm mỹ viện quốc tế Diva là địa chỉ uy tín được nhiều chị em tìm tới.
Viện thẩm mỹ Diva hoạt động dựa trên 3 tiêu chí:

  • Công nghệ hiện đại
  • Bác sĩ – chuyên gia đầu ngành
  • Chất lượng dịch vụ hoàn thiện

 

 
Cho đến nay, Diva vẫn là “điểm hẹn” làm đẹp được nhiều khách hàng nam – nữ hướng tới khi có nhu cầu. Tới đây, khách hàng sẽ được giải quyết các nhu cầu liên quan đến làm đẹp da, phun xăm thẩm mỹ, phẫu thuật tạo hình,…
Với công nghệ hiện đại, hứa hẹn khách hàng sẽ có vẻ đẹp hoàn mỹ, đúng ý muốn sau khi sử dụng dịch vụ tại đây.
Song song với các dịch vụ thẩm mỹ chuyên sâu, thẩm mỹ Diva còn rất chú trọng vào dịch vụ Spa. Tại đây có sự quy tụ của nhiều nhân viên được tu nghiệp ở nhiều cơ sở nổi tiếng, nước ngoài về ngành massage chuyên nghiệp.
Cùng với đó là sự đầu tư quy mô lớn về các thiết bị thẩm mỹ tối ưu nhất trên thị trường giúp khách hàng luôn được phục vụ với phương pháp làm đẹp mới nhất.
Nhờ những điều này mà nhiều chị em đã không ngần ngại chọn thẩm mỹ viện Diva là điểm hẹn “vàng” cho những giờ thư giãn, xả stress của mình thêm trọn vẹn.
Còn chần chừ gì mà không đến ngay với Diva hôm nay để tân trang nhan sắc và thư giãn tinh thần.
Mọi thông tin chi tiết xin vui lòng liên hệ
CÔNG TY TNHH VIỆN THẨM MỸ DIVA
Mã số doanh nghiệp: 5801 358 357
Trụ sở chính: Số 250, Hai Bà Trưng, P.6, Tp. Đà Lạt, Lâm Đồng
Hotline: 1900 63 34 96
Email: info@vienthammydiva.vn