Tháng Chín 12, 2020

Nốt ruồi là vấn đề mà ai cũng gặp phải mà vô cùng khó nói ra. Nốt ruồi mọc ở nhiều nơi trên cơ thể, mọc nhiều và ở những vị trí kém duyên khiến mất thẩm mỹ. Thay vì tự xóa nốt ruồi tại nhà gây đau đớn, có khi còn gây nhiễm trùng da, ảnh hưởng sức khỏe thì nhiều người lựa chọn đến Tham my vien Diva xóa nốt ruồi nhanh chóng và an toàn hơn.

Xóa nốt ruồi với công nghệ Fractional C02 Laser

Nếu bạn đang băn khoăn với những nốt ruồi hiện có trên cơ thể thì Tham my vien Diva sẽ giúp bạn lấy lại làn da mịn màng, không nốt ruồi với Fractional CO2 Laser. Fractional CO2 Laser được các chuyên gia da liễu đánh giá là công nghệ có khả năng xóa nốt ruồi hiệu quả. Với bước sóng có độ dài 10.600 nm, tia laser của công nghệ này có thể phá hủy và hấp thụ hiệu quả các sắc tố melanin.

Ngoài ra, nguồn năng lượng có trong tia laser còn có khả năng kích thích sự hình thành và phát triển của các sợi Collagen, giúp vùng da sau điều trị tự hồi phục một cách nhanh chóng.

An toàn cho da

Fractional CO2 Laser được FDA Hoa Kỳ kiểm định và chứng nhận là công nghệ điều trị mụn ruồi hiệu quả, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người sử dụng.

Hiệu quả nhanh chóng

Chỉ mất 5 – 10 phút/ lần điều trị, những nốt ruồi sẽ được xóa bỏ hiệu quả, giúp bạn lấy lại làn da không tì vết.

Không để lại sẹo

Fractional CO2 sử dụng tia laser vi điểm, tác động chính xác vào vùng điều trị mà không hề gây tổn thương đến các mô lành xung quanh.

Quy trình tẩy mụn ruồi chuẩn Y khoa tại Viện thẩm mỹ Diva

Tham my vien Diva áp dụng quy trình xóa mụn ruồi theo đúng quy chuẩn của Bộ Y tế gồm các bước sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ da liễu sẽ thăm khám tình trạng, vị trí của nốt ruồi để đảm bảo chúng lành tính. Từ đó tư vấn và đưa ra hướng điều trị phù hợp.
Bước 2: Làm sạch vùng da trị liệu
Chuyên viên tiến hàng loại bỏ bụi bẩn, bả nhờn ở vùng da cần xóa mụn ruồi. Điều này giúp tránh tình trạng nhiễm trùng và tăng hiệu quả điều trị.
Bước 3: Ủ tê
Khách hàng sẽ được chuyên viên bôi kem ủ tê vào vị trí cần tẩy nốt ruồi, tạo cảm giác thoải mái, dễ chịu trong quá trình thực hiện.
Bước 4: Tiến hành bắn laser để xóa mụn ruồi
Chuyên viên lựa chọn mức năng lượng phù hợp sau đó tiến hành bắn laser vào vị trí mụn ruồi, giúp loại bỏ tận gốc những hắc sắc tố đen (nguyên nhân chính hình thành mụn ruồi). Tùy vào tình trạng và vị trí của nốt ruồi mà chuyên viên sẽ bắn với số lần hợp lý, đảm bảo không gây tổn thương đến da.
Bước 5: Sát khuẩn, bôi thuốc kháng sinh
Sau khi bắn laser xong, chuyên viên sẽ sát khuẩn, bôi thuốc kháng sinh để tránh gây nhiễm trùng sau khi xóa mụn ruồi.

Bước 6: Bác sĩ kiểm tra và hướng dẫn chăm sóc
Bác sĩ hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà cho khách hàng, đảm bảo quá trình phục hồi của da trong thời gian ngắn nhất.

Những lưu ý cần nhớ sau khi xóa nốt ruồi

Kết thúc liệu trình tẩy nốt ruồi, bạn cần ghi nhớ và thực hiện theo chỉ định của bác sĩ để có được kết quả điều trị tốt nhất:

  • Lưu ý trong sinh hoạt
  • Không để vùng xóa mụn ruồi dính nước trong những ngày đầu
  • Không trang điểm trong thời gian da đang phục hồi
  • Thoa kem chống nắng cẩn thận trước khi ra ngoài
  • Dùng nước muối sinh lý để vệ sinh vùng nốt ruồi
  • Không tự ý cạy, nên để lớp vảy bong tự nhiên
  • Chế độ ăn uống
  • Kiêng một số thực phẩm có tác động đến vết thương như: gà, bò, rau muống, nước tương, hải sản,… Đặc biệt là với những người có cơ địa nhạy cảm
  • Hạn chế sử dụng đồ uống có chất kích thích như: rượu, bia, cà phê, thức uống có ga,… Vì chúng làm vết thương dễ mưng mủ và lâu lành.

Ngoài ra khách hàng nên bôi kem tái tạo da 2 – 3 lần/ngày để thúc đẩy quá trình hồi phục và lành sau khi điều trị. Nếu xuất hiện những dấu hiệu bất thường, nên đến gặp bác sĩ để được kiểm tra và hướng dẫn xử lý.

Tại sao bạn nên chọn Viện thẩm mỹ Diva?

Tham my vien Diva quan niệm rằng đẹp phải đi liền với khỏe. Và cũng vì thế, Diva coi trọng và đáp ứng việc tuân thủ quy trình làm đẹp chuẩn mực cũng như Diva là nơi quy tụ của đội ngũ y bác sĩ, chuyên viên, nhân viên nhiệt tình, trình độ chuyên môn cao giúp mang lại vẻ đẹp hoàn hảo cho phái nữ.
Thẩm mỹ Diva - Ứng dụng công nghệ hiện đại
Với phương châm đề cao sự an toàn trong các hoạt động làm đẹp lên hàng đầu. Thẩm mỹ viện Diva mang lại sự tin tưởng cao từ khách hàng. Đến với Diva, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ khâu thu thập thông tin, tư vấn, cho lời khuyên đến khi thực hiện các hạng mục làm đẹp. Bạn sẽ vô cùng hài lòng với sự chuyên nghiệp của Diva.
>>> Xem thêm bài viết: Nốt ruồi ở ngón tay giữa nói lên điều gì? Tốt hay xấu?