Tháng Bảy 27, 2020

Diva Spa
Đối với các chị em một vùng nách bị thâm là vấn đề rất khó chịu làm các chị em luôn bị mất tự tin khi diện các bộ cánh sexy. Còn với những chị em không bị thâm ở vùng nách thì cũng cảm thấy vô cùng khó chịu với tình trạng lông nách mọc rất nhanh. Phải thường xuyên nhổ lông nách, đừng để tốn thời gia với chúng nữa hãy đến ngay Diva Spa thôi nào.
Việc triệt lông nách tại các trung tâm thẩm mỹ uy tín lớn nhỏ hiện nay đang được các chị em yêu thích. Sử dụng công nghệ triệt lông hiện đại nhất hiện nay đó là Diode Laser. Diva Spa sẽ không để bất kỳ cọng lông nào quay lại với nách của bạn.
An toàn, hiệu quả tốt ổn định, sạch lông 99% đến tận gốc đó là những gì mà Diva Spa sẽ mang lại cho bạn.

I.  Cơ chế tác động của phương pháp tẩy lông vĩnh viễn

  • Chiếu ánh sáng phổ quang: việc chiếu ánh sáng phổ quan vào các nang lông sẽ giúp hấp thụ toàn bộ hắc tố melanin. Việc này có công dụng làm trắng sáng da, bật tông da tại vùng nách.
  • Đốt cháy: để khiến lông không mọc lại hoặc giảm đi đáng kể khả năng mọc lại của lông. Công nghệ triệt lông Diode Laser sẽ đốt cháy các tế bào mầm nhú trong nang lông.
  • Kích thích tăng sinh collagen: thẩm mỹ viện Diva Spa rất quan tâm đến sắc đẹp vẻ bề ngoài của khách hàng. Vì vậy hầu hết mọi phương thức làm đẹp của Diva Spa đều có tăng sinh collagen để làm da sáng mịn, đều màu.

II. Có nên triệt lông vĩnh viễn

Vùng nách khi bị mọc lông sẽ khiến cho các chị em trở nên “ kém duyên ” làm giảm sức hút và vẻ đẹp của chị em. Đồng thời chúng còn chiếm mất thời gian quý báu của chị em khi phải thường xuyên tiêu diệt từng cọng lông.
Vì vậy việc triệt lông vĩnh viễn luôn được xem là giải pháp an toàn hiệu quả và đem lại kết quả hoàn hảo cho chị em. Không chỉ triệt được những cọng lông cứng đầu mà Diva Spa còn chăm sóc da vùng nách cho các chị em khi đến triệt lông. Để vùng nách luôn trắng hồng hào, lỗ chân lông được se khít khiến vùng da rất láng mịn.
Thời gian sử dụng công nghệ Diode Laser để triệt lông hoàn toàn rất nhanh, tiết kiệm được rất nhiều thời gian cho chị em.

III. Diva Spa sử dụng công nghệ triệt lông bán dẫn nhiệt lạnh Diode Laser

Diva spa

Trong việc triệt lông vĩnh viễn Diva Spa sử dụng công nghệ Diode Laser hay còn gọi là triệt lông bán dẫn nhiệt lạnh. Nền tảng quy trình của công nghệ này là dùng bước sóng Laser thông minh, mạnh gấp 5 lần công nghệ triệt lông New-Elight. Diode Laser cho phép xác định chuẩn xác các nang lông cần xử lý. Để tiêu diệt nhanh chóng và không lấn sang vùng da lân cận.
Công nghệ Diode laser không hề gây ra tình trạng nóng rát vì chúng sử dụng những chùm tia sáng dịu nhẹ, không nóng rát. Cùng với hệ thống làm mát hoạt động song song, sẽ đem tới sự thoải mái mát lạnh dễ chịu cho khách hàng.
Thời gian hiệu quả kéo dài quá trình mọc lông trở lại của công nghệ này là từ 7 – 10 năm thậm chí còn lâu hơn.
Chỉ cần sử dụng một liệu trình triệt lông vĩnh viễn Diode laser của Diva Spa bạn sẽ luôn tự tin diện những bộ trang phục đẹp mọi lúc, mọi nơi. Gạt bỏ mọi lo âu vì sợ người khác thấy vùng da dưới nách, không cần lo lắng việc sắp đến giờ hẹn mà quên chưa triệt lông nách.
Hãy luôn tự tin, tỏa sáng trước mọi người sau khi bạn đã đến triệt lông tại Diva Spa !!!