Tháng Tám 31, 2020

Dù là nam hay nữ thì khuôn mặt là điểm nhấn đầu tiên gây ấn tượng cho người đối diện. Bên cạnh một khuôn mặt với ngũ quan xinh đẹp thì một làn da mịn màng, tươi sáng sẽ là ghi điểm tuyệt đối. Thế nhưng do nhiều nguyên nhân khiến da xuất hiện các loại mụn làm cho bạn mất tự tin. Đừng lo lắng nữa vì Vien tham my Diva với công nghệ điều trị mụn tiên tiến sẽ giúp bạn lấy lại làn da tươi trẻ.

Phương pháp điều trị mụn hiện đại

Mụn là loại bệnh lý ở da gây ra ảnh hưởng tiêu cực về mặt thẩm mỹ và tâm lý của những ai đang gặp phải. Nguyên nhân hình thành mụn là do sự bít tắc dầu nhờn ở lỗ chân lông, khiến cho vi khuẩn phát triển và tạo thành ổ viêm. Mụn khiến da lổm chổm không chỉ gây đau đớn, khó chịu mà còn gây mất tự tin cho mọi người. Dù được chữa nhưng nếu không đúng cách cũng vẫn gây ra sẹo rỗ, khiến da mặt không còn mịn màng nữa.
Các phương pháp bôi thoa truyền thống thường không mang lại hiệu quả cao, hay để lại sẹo thâm và tái phát nhiều lần. Hiện nay, điều trị mụn chuyên sâu kết hợp với công nghệ hiện đại từ tham my vien Diva là giải pháp tối ưu giúp trị mụn tận gốc, trả lại làn da mịn màng không tì vết cho bạn.

Quy trình điều trị mụn chuẩn Y khoa tại DIVA

Khách hàng sẽ được bác sĩ da liễu thăm khám và xây dựng liệu trình phù hợp. Vien tham my DIVA hiện đang áp dụng quy trình trị mụn đạt chuẩn Y khoa gồm các bước sau:
Bước 1: Thăm khám và tư vấn
Bác sĩ sẽ thăm khám, xác định tình trạng da, loại mụn mà khách hàng đang gặp phải. Từ đó đưa ra đưa phác đồ điều trị phù hợp và hiệu quả nhất.
Bước 2: Làm sạch da chuyên sâu
Chuyên viên sẽ tiến hành tẩy trang (nếu có trang điểm) sau đó dùng sữa rửa mặt phù hợp để loại bỏ bụi bẩn và dầu nhờn trên da. Tiếp đó, lựa chọn loại tẩy tế bào chết theo từng loại da giúp làm sạch sâu bên trong lỗ chân lông.

Bước 3: Lấy nhân mụn
Trước khi tiến hành lấy nhân mụn, chuyên viên sẽ massage kết hợp xông hơi tinh dầu thiên nhiên, giúp giãn nở lỗ chân lông, hỗ trợ quá trình loại bỏ nhân mụn diễn ra dễ dàng. Tiếp theo đó, chuyên viên thực hiện lấy nhân mụn bằng thiết bị chuyên dụng để đảm bảo không gây nhiễm trùng, tổn thương đến da.
Bước 4: Sát khuẩn vùng da vừa điều trị
Sau khi lấy nhân mụn, khách hàng sẽ được bắn ánh sáng điện tim, phun oxy tươi để sát khuẩn đồng thời làm dịu da, giảm sưng đỏ.
Bước 5: Tái tạo làn da mới
Viện thẩm mỹ DIVA kết hợp đồng thời 4 liệu pháp vào trong liệu trình điều trị mụn:
Vi kim tảo biển: Giúp đưa các dưỡng chất vào sâu bên trong da, nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong.
Lăn kim vi điểm: Phương pháp giúp thúc đẩy sự tăng sinh mạnh mẽ của sợi Collagen và Elastin tự nhiên, lấp đầy sẹo, tái tạo các tế bào mới, cho làn da căng bóng mịn màng.
Thay da sinh học: Loại bỏ các lớp sừng cứng, tế bào da chết trên da, ức chế tuyến dầu hoạt động, ngăn ngừa hiệu quả mụn tái phát.
Fractional CO2 Laser: Đây là công nghệ trẻ hóa, tái tạo da mới nhất hiện nay, giúp da căng bóng, sáng mịn, sạch thâm hiệu quả.
Bước 6: Dặn dò, hướng dẫn cách chăm sóc tại nhà
Sau khi kết thúc liệu trình, bác sĩ sẽ kiểm tra lại tình trạng da, hẹn lịch tái khám và hướng dẫn khách hàng

Những lưu ý sau khi kết thúc liệu trình trị mụn

  • Khách hàng cần chăm sóc da theo đúng chỉ định của bác sĩ, chuyên gia da liễu sau khi trị mụn để đảm bảo đạt hiệu quả tốt nhất và hạn chế tối đa khả năng tái phát lại:
  • Vệ sinh da mặt hàng ngày, đảm bảo da luôn sạch. Vì da sau điều trị vẫn còn nhạy cảm nên rửa mặt mà nước muối sinh lý thay vì sữa rửa mặt.
  • Thoa kem chống nắng đều đặn trước khi ra ngoài để bảo vệ da tối ưu.
  • Chăm sóc, dưỡng ẩm da đầy đủ bằng các loại kem dưỡng lành tính và phù hợp với loại da.
  • Thiết lập chế độ ăn uống, sinh hoạt lành mạnh, tăng cường bổ sung vitamin và tập thể dục mỗi ngày.
  • Tái khám định kỳ để đảm bảo triệt mụn tận gốc

Thẩm mỹ viện chất lượng uy tín hàng đầu hiện nay

Vien tham my Diva là thương hiệu làm đẹp uy tín nổi bật hiện nay cũng là điều dễ hiểu khi chính địa chỉ làm đẹp này được đầu tư trang thiết bị hiện đại, nhập từ nước ngoài. Với ngành làm đẹp, đòi hỏi các cơ sở làm đẹp phải luôn cập nhật công nghệ làm đẹp mới nhất mới đáp ứng được nhu cầu làm đẹp của phái nữ ngày càng tăng cao như hiện nay, và Tham my Diva đã đáp ứng được yêu cầu đó một cách hoàn hảo.
Với phương châm đề cao sự an toàn trong các hoạt động làm đẹp lên hàng đầu. Thẩm mỹ viện Diva mang lại sự tin tưởng cao từ khách hàng. Đến với Diva, quý khách hàng sẽ cảm nhận được sự chuyên nghiệp từ khâu thu thập thông tin, tư vấn, cho lời khuyên đến khi thực hiện các hạng mục làm đẹp. Bạn sẽ vô cùng hài lòng với sự chuyên nghiệp của Vien tham my Diva.