Tháng Mười Một 16, 2019

Không chỉ ảnh hưởng đến vẻ thẩm mỹ của toàn gương mặt mà còn ảnh hưởng rất nhiều đến tướng số, vận mệnh nên đôi chân mày luôn là mối quan tâm của phái nữ. Những địa chỉ làm chân mày đẹp HCM có chuyên môn giỏi về tay nghề và am hiểu về tướng số sau đây sẽ giúp bạn xua tan những nỗi lo âu về đôi chân mày nhợt nhạt, kém sắc của mình.

Tìm địa chỉ làm chân mày đẹp HCM chất lượng bậc nhất

Địa chỉ làm chân mày đẹp HCM Trên tổng thể gương mặt thì có lẽ đôi lông mày được ví như là khung sườn quyết định nét duyên dáng cũng như sự cuốn hút trên gương mặt. Thế nhưng, có một sự thật là không phải ai sinh ra cũng có đôi mày dày đậm, sắc nét, rất nhiều chị em “ngán ngẩm” với hàng chân mày nhợt nhạt, chân mày ngắn thiếu sức sống, kém sắc của mình.
Điều này xem vậy nhưng lại khiến nhiều chị em cảm thấy tự ti, mặc cảm khi gặp mọi người, họ phải nhờ đến sự che đậy của chì kẻ mày và phải make up thường xuyên. Vậy thì có giải pháp nào để giúp chị em sở hữu một đôi chân mày rõ nét, đẹp và giữ được lâu dài hay không? Câu trả lời ở đây là có. Và nơi giải đáp điều này cho bạn là ở các địa chỉ làm chân mày đẹp HCM.

Địa chỉ làm chân mày đẹp HCM giúp chị em cải thiện nhan sắc, tướng số 1

Tìm ngay địa chỉ làm chân mày đẹp HCM để cải thiện vẻ thẩm mỹ cho khuôn mặt

1. Maileebrows

Địa chỉ làm chân mày đẹp HCM đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu là Maileebrows, cơ sở điêu khắc chân mày này ứng dụng công nghệ hiện đại nên chị em tìm đến rất nhiều. Sau khi phun xăm chân mày khách hàng đều có đôi chân mày thật tự nhiên, chuẩn dáng nét chân mày như bạn từng mong muốn.
Maileebrows sở hữu đội ngũ nhân viên có tay nghề giỏi trong lĩnh vực phun xăm thẩm mỹ, lại có thái độ phục vụ khách hàng tốt nên khách hàng đến đây đều rất yên tâm. Tất cả các máy móc, mực xăm đều thuộc hạng chất lượng cao và được vô trùng kỹ càng trước khi thực hiện nên luôn đảm bảo mang tới cho bạn một đôi lông mày hoàn hảo nhất và an toàn nhất.
2. Đan Trần Artist
Hiểu được nỗi lo của chị em khi sở hữu một đôi chân mày xấu về vẻ thẩm mỹ lẫn nhân tướng, Đan Trần Artist đã ứng dụng ngay kỹ thuật điêu khắc chân mày tiên tiến nhất để chị em có được những đôi chân mày thật tự nhiên và hoàn hảo trên từng đường nét.
Điều khiến bạn có thể yên tâm là đích thân các chuyên viên lành nghề sẽ thực hiện ca phun xăm của bạn chứ không phải là những học viên như ở một số nơi.

Địa chỉ làm chân mày đẹp HCM giúp chị em cải thiện nhan sắc, tướng số 2

Có rất nhiều kiểu dáng chân mày cho bạn lựa chọn


3. Miss Tram Natural Beauty Center
Một cái tên khác trong số các Địa chỉ làm chân mày đẹp HCM uy tín chính là Miss Tram Natural Beauty Center. Đây là địa chỉ làm đẹp nhận được rất nhiều phản hồi tích cực từ các khách hàng, mỗi người khách đều cảm nhận rằng họ được lắng nghe nguyện vọng một cách tận tâm, tận tình từ người chuyên viên. Trước khi thực hiện phun xăm cho đôi chân mày họ luôn được tư vấn nên chọn kiểu phun xăm nào, màu mực nào, kiểu dáng mày như thế nào thì phù hợp nhất. Các trào lưu phun xăm chân mày chỉ là một phần trong yếu tố tư vấn, vì các chuyên gia tại Miss Tram Natural Beauty Center cho rằng mỗi khuôn mặt sẽ có sự phù hợp với đường nét chân mày nhất định, không thể áp đặt rập khuôn được.

4. Viện Thẩm mỹ Diva spa

Địa chỉ làm chân mày đẹp HCM giúp chị em cải thiện nhan sắc, tướng số 3

Viện Thẩm mỹ Diva Spa là Địa chỉ làm chân mày đẹp HCM bạn nên đến


Và nếu bạn chưa từng đến Viện Thẩm mỹ Diva Spa để làm đẹp thì quả thật đáng tiếc, đây không chỉ là địa chỉ làm chân mày đẹp HCM mà nơi đây còn “rộ” lên với rất nhiều dịch vụ làm đẹp thịnh hành như tắm trắng, triệt lông bằng laser, trị mụn trị thâm nám bằng công nghệ cao…và rất nhiều gói sản phẩm “tút nhan sắc” khác.
Nói về dịch vụ phun xăm chân mày, Viện thẩm mỹ Diva thực hiện phun mày tán bột, phun mày tạo hạt và cả phun mày OMBRE cải thiện tất cả các khuyết điểm đôi lông mày thưa, nhạt, không sắc nét, hay đơn giản là đáp ứng mong muốn có cặp lông mày đẹp, màu sắc thời thượng, hợp phong thủy của bạn.

Giới thiệu những Địa chỉ làm chân mày đẹp HCM uy tín, Spa Đồng Nai mong muốn chị em sẽ sớm thay đổi được diện mạo thẩm mỹ khuôn mặt để thật tự tin ngay cả khi chỉ trang điểm “sương sương”. Chọn ngay cho mình một địa chỉ để cải thiện thần sắc cho đôi chân mày của mình chị em nhé!