Tháng Mười 9, 2020

Giữa cuộc sống bộn bề có thứ ánh sáng trong sáng, hiền dịu là phụ nữ. Đó là thứ ánh sáng tình mẫu tử của người mẹ, lòng chung thủy, son sắc của cô gái, vẻ kiêu sa, quyến rũ của người phụ nữ hiện đại,… đã tạo nên một thế giới thật tuyệt vời.

Ai cũng có 1 “người” đáng để ta trân trọng suốt 1 cuộc đời này…

Đi qua giông bão, mỗi chúng ta đều có một nơi để trở về, đó là gia đình! Và mỗi cuộc đời, ai cũng có một “người” đáng để ta trân trọng – là “người phụ nữ” của mình. “Người phụ nữ” ấy có thể là mẹ, là vợ, là con gái, là những người ta yêu thương đến tận cùng. 
Ta chẳng thể thấy ánh mặt trời, cũng chẳng ngắm trời xanh, nếu không có Mẹ.
Ta chẳng được yêu thương, cũng chẳng được sẻ chia, nếu không có Vợ. 
Ta chẳng có niềm vui, cũng chẳng có động lực, nếu không có cô con gái bé nhỏ. 
“Người phụ nữ” ấy, thật đẹp đẽ, thật quyền lực và thật nuối tiếc nếu ta không trân trọng họ.

Những người phụ nữ xứng đáng được được yêu thương và trân trọng

Ngày mà phụ nữ được xem trọng, cũng là ngày thế giới rực rỡ sắc màu

Cách đây 90 năm về trước, một sự kiện đặc biệt đã diễn ra. Ngày 20/10/1930, Hội liên hiệp phụ nữ Việt Nam được thành lập, và cũng là mốc đánh dấu ngày tôn vinh phụ nữ Việt Nam, bình đẳng – nhân quyền. 
Kể từ đó đến nay, cứ đến dịp 20/10 mỗi năm, ngày mà Phụ nữ Việt Nam được nồng nhiệt đón nhận. Đây cũng là dịp để các đấng mày râu thể hiện sự yêu thương, quan tâm, sự tôn trọng, thấu hiểu, sự cảm thông và cảm ơn đến những người phụ nữ đã xuất hiện ở trong cuộc đời của họ.

Dành tặng những lời yêu thương, những món quà dành cho chị em trong ngày đặc biệt


Thật tuyệt vời khi người phụ nữ Việt Nam được bình đẳng. Mọi quyền hành sẽ không còn được quyết định bởi người đàn ông, trách nhiệm với gia đình, chăm sóc con cái được san sẻ với nhau. Chồng đi làm kinh tế, vợ ở nhà chăm con, trên tất cả ai cũng nhận một phần về mình. Nếu như ngày xưa người phụ nữ “đảm việc nước – giỏi việc nhà”, thì ngày nay, họ chỉ cần giỏi một thứ và dĩ nhiên chẳng ai chê trách họ vì điều đó. 
Ngày nay, bắt nhịp sự phát triển của xã hội hiện đại, quan điểm “trọng nam khinh nữ” đã ít tồn tại hơn trước rất nhiều. Không chỉ phụ nữ Việt Nam mà tất cả phụ nữ trên thế giới đều có quyền bình đẳng, tự do ngôn luận, thậm chí không ít người là phụ nữ đảm nhận những vị trí quan trọng trong xã hội. 
Đó là lý do để phụ nữ ngày càng quan trọng hóa ngoại hình của mình, không chỉ để đẹp mãi với thời gian, mà còn thể hiện khí chất, quyền lực, sự tự tin. Phụ nữ đẹp là phụ nữ thành công! 

Viện thẩm mỹ DIVA chăm sóc sắc đẹp cho chị em phụ nữ Việt Nam

“Bạn sẽ là người đẹp tiếp theo”

Thay lời muốn nói gửi đến người phụ nữ tôi yêu nhân dịp 20/10, Viện thẩm mỹ DIVA – Chuỗi thẩm mỹ lớn nhất Việt Nam tri ân đặc biệt với hàng triệu phái đẹp Việt với chương trình ưu đãi cực kỳ hấp dẫn “Bạn sẽ là người đẹp tiếp theo”. 
Mỗi khách hàng khi đặt lịch hẹn, sử dụng dịch vụ chỉ 200.000 vnđ sẽ được tặng 1.000.000 vnđ (Voucher áp dụng cho lần sử dụng dịch vụ tiếp theo).
Mỗi khách hàng đi thêm một người, áp dụng chương trình “Đi 2 Tặng 10”
Sử dụng dịch vụ với hóa đơn trên 2.000.000 vnđ tặng

  • 10 buổi triệt lông một vùng
  • Xóa 10 nốt ruồi miễn phí (một lần bắn)
  • Xóa 10 mụn thịt miễn phí (một lần bắn)

Sử dụng dịch vụ hóa đơn trên 10.000.000 vnđ tặng 10 buổi chăm sóc da miễn phí.
Chương trình ưu đãi áp dụng từ 10/10/2020 – 20/10/2020. Nàng ơi, hãy nhanh tay đặt lịch ngay hôm nay để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp chỉ với một nửa giá thôi nhé!

Chương trình ưu đãi 20.10 – Bạn sẽ là người đẹp tiếp theo!


Kỷ niệm 90 năm ngày Phụ nữ Việt Nam, Viện thẩm mỹ DIVA xin được gửi lời cảm ơn chân thành đến hàng triệu người phụ nữ Việt Nam. Cảm ơn vì những sự hy sinh thầm lặng, cảm ơn vì đã mang đến những điều diệu kỳ cho cuộc sống này trở nên tốt đẹp hơn. 
Phụ nữ ơi, thế kỷ 21 rồi, hãy làm đẹp theo ý muốn. Và đặc biệt đừng đắn đo khi có cơ hội làm đẹp miễn phí. “Bạn sẽ là người đẹp tiếp theo” diễn ra tại Viện thẩm mỹ DIVA sẽ là dịp tri ân chị em đã đồng hành cùng chúng tôi trong suốt thời gian qua, với nhiều phần quà tặng giá trị. Đăng ký qua hotline 19006689 để nhận ưu đãi ngay nhé!